Độ tin cậy của trải nghiệm dịch vụ bao gồm ba yếu tố, cụ thể là chu kỳ đặt hàng nhất quán, giao hàng an toàn và giao hàng đầy đủ.
Nhấn mạnh tầm quan trọng của tính nhất quán của dịch vụ
Chu kỳ đặt hàng nhất quán đề cập đến sự ổn định trong thời gian giao hàng, khả năng mà một công ty cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng một cách đáng tin cậy, theo thời gian đã cam kết hoặc theo lịch trình đã thỏa thuận, từ đó họ có thể xây dựng lòng tin và lòng trung thành từ phía khách hàng.
Chu kỳ đặt hàng không nhất quán sẽ đòi hỏi mức độ hàng tồn kho cao hơn. Mặc dù thời gian của chu kỳ đặt hàng là quan trọng, nhưng ngày càng có nhiều công ty đánh đổi tốc độ của chu kỳ đặt hàng để lấy tính nhất quán của chu kỳ đặt hàng. Cụ thể hơn, các công ty này sẵn sàng chấp nhận chu kỳ đặt hàng chậm hơn miễn là nó thể hiện mức độ nhất quán cao.
Đảm bảo quá trình thực hiện đơn hàng diễn ra một cách an toàn và hàng hóa phải được đảm bảo về tính nguyên vẹn khi đến tay khách hàng mà không xảy ra hư hỏng hoặc mất mát.
Sản phẩm có thể bị mất mát hoặc bị hư hỏng vì nhiều lý do, nhưng những lý do này khá quan trọng đối với khách hàng – một sản phẩm bị mất hoặc bị hỏng có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực cho khách hàng.
Tỷ lệ lấp đầy đơn hàng hoặc tỷ lệ phần trăm đơn đặt hàng có thể được thực hiện hoàn toàn và ngay lập tức từ kho hàng hiện có, là một cách để đo lường mức độ hoàn thành của việc giao hàng. Chẳng hạn như tình trạng hết hàng khiến cho việc giao hàng không đầy đủ dẫn đến sự phân nhánh tiêu cực của khách hàng.
Không chắc rằng mất mát và thiệt hại có thể được loại bỏ hoàn toàn; bởi vì các đơn đặt hàng được chọn và lắp ráp, chúng được xử lý và mỗi khi sản phẩm được xử lý, nó sẽ tạo nguy cơ cho mất mát hoặc hư hỏng.
Tuy nhiên, người bán có thể giảm thiểu số lần xử lý đơn hàng, có thể bằng cách thiết kế lại quy trình chọn đơn hàng. Ngay cả một tổ chức có khả năng dự báo nhu cầu chính xác cao, thì cũng khó có thể đạt được tỷ lệ lấp đầy 100%.
Việc đầu tiên khách hàng cần làm là chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần gửi và đóng gói hàng hóa. Cách gói hàng của từng sản phẩm sẽ khác nhau, tùy theo từng mặt hàng. Đối với các bưu phẩm quan trọng có tính bảo mật cao hoặc các sản phẩm dễ vỡ khách hàng nên đóng gói ở nhà cẩn thận trước khi mang đến nơi gửi đồ.
Tuy nhiên, tại Singpost Logistics chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói hàng miễn phí, đảm bảo hàng hóa được an toàn, nguyên vẹn đến tay người nhận.
Singpost Logistics sẽ kiểm tra xem hàng gửi của khách hàng như thế nào (khối lượng, kích thước, loại hàng hóa) và báo mức phí vận chuyển.
Khách hàng sẽ phải điền đầy đủ thông tin người nhận về họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và kí xác nhận vào 1 phiếu gửi hàng được cung cấp. Khách hàng sẽ giữ 1 bản sao của phiếu gửi hàng để đối chiếu nếu có sự cố phát sinh trong quá trình gửi hàng.
Sau khi hoàn thành phiếu gửi hàng, Singpost Logistics sẽ thông báo thời gian dự kiến gửi hàng và nhận hàng.
Singpost Logistics có nhiều hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn, thuận tiện cho khách hàng. Mọi thủ tục sẽ được chúng tôi hỗ trợ tận tình.
Xem thêm một số dịch vụ khác:
Chuyển phát nhanh chè từ Thái Nguyên đi các nước nhanh chóng 2023